About Us

บริษัท แอนตี้ เพสท์ คอนโทรล จำกัด

          บริษัท แอนตี้ เพสท์ คอนโทรล  จำกัด  ANTI  Pest  Control   CO.,LTD. มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในการให้บริการแก้ไขปัญหา ปลวกและป้องกันและกำจัดแมลงสัตว์พาหะ รวมถึงสัตว์รบกวนต่าง ๆ บริษัท แอนตี้ เพสท์ คอนโทรล จำกัด ANTI Pest Control CO.,LTD. ได้พัฒนาองค์กรให้เป็นมืออาชีพโดยการพัฒนาฝีมือบุคลากรในองค์กรให้มีความรู้ความชำนาญในการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือ มีการแก้ไขปัญหาให้ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจของผู้ใช้บริการ รวมถึงมีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าอบรมเรียนรู้วิธีต่าง ๆ ในการกำจัดแมลง,สัตว์พาหะและสัตว์รบกวนต่าง ๆ ทุกๆ 6 เดือนตามสภาพความเป็นจริงของปัญหา และผ่านการฝึกอบรม ของ Pest Service Solution และบริษัท Ensystex Inc. USA ในมาตรฐานระดับสากล และจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาควิชากีฏวิทยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและยังประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าสำคัญ

          โดยมุ่งมั่นที่จะบริการด้านการดูแลและกำจัดปลวก รวมถึงแมลงรำคาญต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างการบริการในระดับมาตรฐาน ที่สามารถติดตามผลได้ มุ่งมั่นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงานมีทีมบริการที่เชี่ยวชาญ และมีความชำนาญ ในด้านแมลงโดยตรง ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าและเน้นการบริการเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

เน้นคุณภาพของการบริการให้ได้มาตรฐาน

          มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าตระหนักถึง ความรับผิดชอบต่อสังคม ใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย และไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เป็นผู้นำด้านการป้องกันกำจัดปลวก และแมลง เราจึงมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเพื่อรองรับการติดตั้งระบบกำจัดปลวกด่วนภายใน 3 ชั่วโมง ทำให้ท่านไม่ต้องรอคิวบริการนาน ANTI Pest Control Co.,Ltd. มุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการพัฒนาทีมงานให้มีคุณภาพเพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการป้องกันกำจัดปลวกและแมลง ของประเทศไทย

ANTI Pest Control

สนใจบริการของเราสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

SERVICES

  • 1
  • 2

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart